logo เที่ยวญี่ปุ่น ด้วยตัวเอง

เที่ยว โอซาก้า 2023

เที่ยว โอซาก้า 2023

หัวข้อนำทาง

เที่ยว โอซาก้า 2023 เมื่อมาถึงโอซาก้า (Osaka) เรียกได้ว่าเป็นเมืองที่มีสีสันมาก เที่ยวโอซาก้า เดือนไหนดี สถานที่ท่องเที่ยวไม่ว่าจะแบบไหนก็มีอยู่ทุกวัด ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ สวยงาม สวนสนุกที่ดังที่สุดในโลก สถาปัตยกรรม ญี่ปุ่นโบราณ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ของโตเกียวและอาหารรสเลิศ มีอาหารท้องถิ่นแสนอร่อยมากมายให้คุณเลือก เที่ยว โอซาก้า หน้าหนาว

เที่ยวโอซาก้าด้วยตัวเอง ทำให้เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมตลอดกาลเมื่อเดินทางไปญี่ปุ่น ที่สำคัญค่าครองชีพ อาหาร และที่พักถูกกว่าในโตเกียวอย่างเห็นได้ชัด เรียกได้ว่าโอซาก้าเป็นเมืองที่มีเสน่ห์มากๆ ไปกี่ทีก็ไม่เคยเบื่อ ลองมาดู 20 ที่เที่ยวห้ามพลาดในโอซาก้ากัน เที่ยวโอซากา

เที่ยว โอซาก้า 2023 สถานที่ยอดฮิตที่ไม่ควรพลาด

เที่ยว โอซาก้า 2023 โอซาก้า โอซาก้าเป็นเมืองท่องเที่ยว ประเทศญี่ปุ่นที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งความสุข เที่ยวโอซาก้า โอซาก้าเป็นดินแดนที่สวยงามในการสำรวจ ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ครบครันทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ สวนสนุกสถาปัตยกรรมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกและห้างสรรพสินค้าขนาดยักษ์ และยังเป็นศูนย์รวมร้านอาหารต่างๆ เรียกว่าโอซาก้าเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวเลยก็ว่าได้ เสน่ห์เมืองและสถานที่ท่องเที่ยวโอซาก้าที่คนไทยหลงรัก! ไปกี่ครั้งก็ไม่เบื่อแน่นอน และวันนี้แอดมินมี 20 ที่เที่ยวโอซาก้า โอซาก้า มาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่ควรค่าแก่การไป เที่ยวโอซาก้า เดือนไหนดี

Super Nintendo World โซนใหม่ใน Universal Studio Japan

เที่ยวโอซากา Super Nintendo World: โซนเกมใหม่ที่ Universal Studios Japan ในโอซาก้า เปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2021 ดินแดนใหม่นี้เป็นความฝันของแฟน Nintendo ตัวจริง มีร้านอาหาร แผงขายขนม คำทักทาย และอื่นๆ อีกมากมาย เกม ร้านค้า และองค์ประกอบเชิงโต้ตอบมากมาย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อน เที่ยว โอซาก้า

เที่ยวโอซาก้าด้วยตัวเอง Universal Studios Japan เรียกได้ว่าใหม่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย ขอแนะนำให้ใช้เวลาตั้งแต่เช้าตรู่ ที่สำคัญต้องซื้อตั๋วแทนไม่งั้นอาจต้องต่อแถวรอเล่นแน่นอน โซน The Wizarding World of Harry Potter เอาใจพ่อมดน้อยอย่างแน่นอน มันเหมือนคุณหลุดเข้าไปในโลกเวทมนตร์ข้างล่างนี้ ไม่สิ สถานที่อีกแห่งที่หลายคนชอบคือสวนมินเนี่ยนที่เหล่ามินเนี่ยนแสนซนชอบ นอกจากจะมีโซนต่างๆ ถึง 15 โซน พร้อมเครื่องเล่นความบันเทิงแล้ว นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นโชว์สุดเก๋ให้คุณดูดีที่สุด เที่ยว โอซาก้า หน้าหนาว

ปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle)

โอซาก้า เที่ยว มองเห็นปราสาทโอซาก้า โทโยโทมิ ฮิเดโยชิเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับหนึ่งในโอซาก้า สร้างขึ้นในช่วงปลายยุคเซ็นโกคุ ถือเป็นปราสาทที่นองเลือดที่สุดในญี่ปุ่น ปราสาทถูกทำลายและต่อมาได้รับการบูรณะและสร้างใหม่โดยตระกูล Tokugawa ซึ่งครอบครองปราสาทตลอดสมัยเอโดะ ส่วนหลักของปราสาทที่สวยงามคือ Chukaku ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ก่อนที่โอซาก้าจะถูกเรียกร้องให้บูรณะอย่างงดงามในปี 1931 ไฮไลท์อยู่ที่รูปปั้นปลาโลมาแปดตัวที่ปิดทอง

ที่เที่ยวโอซาก้า ปราสาทมี 8 ชั้นและแบ่งออกเป็น 5 ส่วน ภายนอกสร้างความประทับใจด้วยกำแพงหินที่สูงกว่า 30 เมตร ปราสาทเปิดทุกวันตั้งแต่ 21:00 น. – 17:00 น. ค่าเข้าชม 600 เยนต่อคนจ่ายเพื่อชื่นชมความงามของ ปราสาทประมาณหนึ่งชั่วโมง และชมสวนสาธารณะปราสาทโอซาก้าอันเก่าแก่ที่สวยงามซึ่งรายล้อมไปด้วยดอกซากุระ ลูกพีช และพลัม นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวในการชมดอกซากุระแม้ในเดือนเมษายน เที่ยวโอซาก้า

วัดชิเทนโนจิ Shitennoji Temple

โอซาก้า เที่ยว เที่ยวโอซาก้าครั้งหน้ามาดูวัดญี่ปุ่นกันบ้าง วัดชิเทนโนจิ เป็นวัดพุทธเก่าแก่ในโอซาก้า อายุกว่า 1,400 ปี มีจุดเด่นคือเจดีย์ 5 ชั้นสไตล์ญี่ปุ่นที่สวยงาม จัดแสดงศิลปะญี่ปุ่นโบราณมากมาย และวัดแห่งนี้ยังเป็นต้นแบบของเจดีย์แดงพร้อมวิวภูเขาไฟฟูจิที่เรามักเห็นในภาพถ่ายโปรโมตในญี่ปุ่นอีกด้วย ปฏิบัติตามธรรมเนียมญี่ปุ่นก่อนเข้าวัด คือ ล้างมือ บ้วนปาก เพื่อชำระสิ่งไม่ดีก่อนเข้าวัด เที่ยว โอซาก้า

วัดคัทซึโอจิ (Katsuoji)

เที่ยวโอซาก้า เดือนไหนดี  วัดแห่งชัยชนะและความโชคดีในโอซาก้าได้รับการขนานนามว่าเป็นเครื่องรางนำโชคที่ผู้คนมักซื้อเพื่อขอพร และเมื่อคุณขอพร ตุ๊กตาดารุมะ จะถูกส่งกลับไปยังวัด วัดคัตสึโอจิเต็มไปด้วยตุ๊กตาดารุมะ บริเวณวัดอยู่ท่ามกลางธรรมชาติทำให้เกิดทัศนียภาพที่สวยงาม มีบ่อปลาคาร์ฟและสวนที่เปลี่ยนไปทุกฤดูกาล คนส่วนใหญ่มาที่นี่เพื่อขอพรให้โชคดีทั้งด้านการเรียน การงาน และการแข่งขัน

ย่านโดทงโบริ

เที่ยวโอซาก้า 1 วัน ถ้าพูดถึงแหล่งช้อปปิ้งถูกและดีในโอซาก้า ย่าน dotonbori ต้องมาที่นี่ อีกหนึ่งแลนด์มาร์คของโอซาก้าที่ทุกคนไม่ควรพลาด เดินช้อปปิ้งกันตลอดสองข้างทางเต็มไปด้วยร้านค้าและร้านอาหาร มีทั้งแบรนด์ดังของญี่ปุ่นและต่างประเทศให้เลือก และที่สำคัญ ราคาไม่สูงด้วย ส่งผลให้ผู้คนสนุกกับการจับจ่ายอย่างแท้จริง และกลายเป็นพื้นที่ที่สร้างสีสันให้กับบริเวณนี้อีกด้วย ในยามค่ำคืน ที่นี่จะมีการประดับประดาด้วยไฟสีต่างๆ สถานที่เปิดคึกคักนักท่องเที่ยวชอบมาถ่ายรูปตอนกลางคืนเพราะที่นี่เต็มไปด้วยร้านค้ามากมาย นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารสำหรับทุกคนที่จะนั่งพักผ่อนสำหรับผู้ที่มาเยือนโอซาก้า ไม่แวะมาแถวนี้ถือว่าพลาดมาก ที่เที่ยวโอซาก้า

ย่านชินเซไก

เที่ยว โอซาก้า 2023 เอาใจผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศเมืองยามค่ำคืน พลาดไม่ได้กับย่านชินเซไก ชินเซไก สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอีกแห่งในโอซาก้า ในยามค่ำคืนที่นี่จะคึกคักไปด้วยหนุ่มสาวมากมายที่มาท่องราตรี ดื่มด่ำบรรยากาศของชินเซไก ชินเซไกเต็มไปด้วยร้านอาหาร เครื่องดื่ม และของหวานให้คุณได้เพลิดเพลิน นอกจากนี้ยังมีหอคอย Tsutenkaku ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของย่าน Shinsekai ที่ทุกคนสามารถเดินเล่นและถ่ายรูปได้ ใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อน บรรยากาศดีๆ แอดแนะนำที่นี่เลย เที่ยวโอซาก้า 1 วัน

บทความแนะนำ